Khách hàng cảm ơn Công ty Luật TNHH Mạnh Hùng

Ngày 16/8/2024, Công ty Luật TNHH Mạnh Hùng, với tư cách đại diện của ông Nguyễn Hồng Cư và bà Tôn Thị Nga là chủ sở hữu tòa nhà tọa lạc tại số 1, đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM với sự hỗ trợ của cơ quan chức năng có thẩm quyền tại TP.HCM đã tổ chức thành công việc nhận bàn giao tòa nhà văn phòng, đây là tòa nhà có vị trí đắc địa, giá trị cao tại trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Khách hàng cảm ơn LS Đoàn Tiến Hưng cùng các luật sư, thư ký tại hiện trường

Theo phán quyết của Bản án số 200/2023/DS-ST ngày 30/6/2023 của Tòa án nhân dân Quận 1 và Quyết định phúc thẩm số 288/2024/QĐ-PT ngày 10/4/2024 của Tòa án nhân dân TP.HCM đã chấp nhận toàn bộ yêu cầu khởi kiện của ông Cư và bà Nga chấm dứt quá trình hơn 10 năm, kể từ ngày ông bà ký hợp đồng giao dịch sau đó bị xâm phạm về quyền tài sản và sở hữu nhà.

Một phần phía trong của tòa nhà

Quá trình thi hành án, xét thấy sự việc có tính chất phức tạp, kéo dài nhiều năm. Với tinh thần chủ động, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tập thể Luật sư Công ty Luật Mạnh Hùng đã phối hợp chặt chẽ cùng cơ quan chức năng nhận lại toàn bộ tòa nhà và bàn giao lại cho ông Nguyễn Hồng Cư, bà Tôn Thị Nga và chiều ngày 16/8/2024.

Tòa nhà có vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM

Nhận lại tòa nhà trong niềm vui mừng, xúc động ông Cư và bà Nga cảm ơn chân thành đến tập thể Công ty Luật Mạnh Hùng, vì chỉ trong thời gian ngắn đã bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ tích cực giúp ông bà nhận lại và toàn quyền sở hữu tòa nhà; khắc phục và bù đắp được phần nào tổn thất trong suốt thời gian tranh chấp kéo dài vừa qua.

Các Luật sư, thư ký của Công ty Luật TNHH Mạnh Hùng cùng khach hàng tại địa chỉ tại số 1, đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Việc bảo vệ quyền và lợi ích thành công mỗi vụ việc đại diện trong và ngoài tố tụng, không chỉ là niềm vui của khách hàng trong việc tin tưởng giao dịch tại Mạnh Hùng. Đây còn là niềm tự hào, trách nhiệm của mỗi cán bộ, Luật sư, đội ngũ chuyên viên… trong việc xây dựng khẳng định uy tín và tinh thần trách nhiệm trong mối quan hệ với khách hàng, đáp lại sự tin tưởng của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ pháp lý tại Manh Hung Group.